SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0905.616.888

Văn phòng - 0978.616.888
Hôm nay: 74 | Tất cả: 324,367
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Em chỉ việc nghe lời, còn giảm cân của em để anh lo
Tin đăng ngày: 27/8/2017 - Xem: 3469
 

Em lại vừa than thở với tôi vì thân hình mập mạp của mình. Tôi chán ngấy khi phải nghe mãi những câu than thở đó, bởi vì ngay từ đầu yêu em, em đã sở hữu thân hình mập mạp, đầy đặn rồi. Vì ngoại hình là thứ đập vào mắt người khác, đâu cần em phải than thở mãi tôi mới thấy. Hay có lẽ vì khi con gái có người yêu sẽ chau chuốt ngoại hình mình hơn? Có lẽ thế! Lần này là lần thứ bao nhiêu em nói với tôi rằng em buồn chán như thế nào về thân hình của mình, tôi cũng chẳng nhớ nữa. Tôi chỉ thấy nhàm chán với những lời than về ngoại hình như thế trong khi em có thể thay đổi. 

Em chỉ việc nghe lời, còn giảm cân của em để anh lo

🌹“Sao em không giảm cân đi? Than hoài vậy?” – Tôi cáu.
🌹“Ý anh chê em béo chứ gì?” – Em lẫy
🌹“Trước giờ đâu có gầy, chê gì mà chê. Cứ than hoài, nghe bực lắm!” – Tôi nghiêm mặt nhìn em.
Thế là người yêu tôi giận, em không nói gì. Khi cô ấy về nhà, cô ấy đi thẳng một mạch vào nhà mà không thèm ngoái lại nhìn tôi một cái. Biết em giận, tôi vừa chạy xe vừa tự trách mình thiếu sự tế nhị. Bực thì bực đấy nhưng yêu thì vẫn yêu. Sau bao nhiêu lần lắng nghe và để đó thì lần này có lẽ tôi nên làm một cái gì đó giúp cô người yêu của mình. Sau gần năm ngày mày mò những phương pháp giảm cân nhanh đủ kiểu, tôi cũng tìm ra phương pháp nhanh – gọn – lẹ nhất cho cô người yêu.
✎Có lẽ lần này cô nàng giận tôi lắm, vì bình thường cô nàng sẽ réo tôi dẫn đi ăn đủ kiểu. Có chút lo lắng, tôi chạy sang nhà cô ấy. Vào nhà, tôi thấy cô nàng nằm bẹp dí trên chiếc giường, mặt xanh xao, bụng thì kêu réo. Tôi biết ngay cô nàng nhịn ăn để giảm cân. Lần này có vẻ quả quyết lắm. Thấy nàng nằm bủm beo trên giường trông thấy tội. Chẳng nói gì, tôi quay ra xin phép mẹ cô người yêu nấu chút cháo cho cô ấy ăn. Ấy thế mà cô ấy không chịu ăn, bảo sợ mập. Tôi bảo cô ấy không ăn thì sẽ chập viện chuyền nước biển vì suy nhược và lúc đó em có thể mập hơn nhiều lần. Thế là nàng chịu nghe lắm. Sau đó tôi đưa em phương pháp giảm cân đơn giản của tôi CÔ MAI GIẢM CÂN. Như không hiểu gì nhìn tôi ngơ ngác. Hôn trán em rồi nói: “Em chỉ cần nghe lời anh, kế hoạch giảm cân của em cứ để anh!”. Cô nàng nhéo mắt bảo tôi tinh tướng.

✎Năm giờ sáng hôm sau, tôi chạy bộ qua nhà em đánh thức em dậy để chạy bộ. Trông bộ mặt ngái ngủ của cô ấy vừa hài lại vừa thấy tội. Những ngày đầu cô nàng làm nũng lắm, không chịu chạy bộ đâu, nhưng vì thấy tôi có ý tốt, thương tôi nên cũng đành chịu. Nàng vừa chạy vừa làu bàu rằng tôi thật rảnh việc. Nhưng cứ này qua ngày, sự cố gắng của tôi cũng khiến nàng chăm chỉ tập luyện hơn. Nàng sắm hẳn một cái xe đạp để chạy đi làm thay vì đi xe máy. Mỗi ngày, cô ấy mang theo khăn và áo sơ mi, quần tây để thay khi tới công ty. Tôi thấy thương lắm, nhưng vì kết quả của sự cố gắng sẽ làm em hài lòng.
Ngoài việc tập thể dục, cứ mỗi khi trước khi ăn sáng và ăn trưa khoảng ba mươi phút, tôi luôn nhắc nhở em uống Cô Mai Giảm Cân để giảm cân. Mấy ngày đầu sử dụng viên giảm cân Cô Mai Giảm Cân, người yêu tôi có phản ứng lại lắm. Không phải là khó chịu trong người mà hay tỏ ra vẻ mặt khó hiểu. Tôi hỏi thì em nói là uống thuốc vào em không thấy đói, cũng không thấy thèm ăn nhưng lại không thấy mệt, nên thấy lạ lắm. Tôi cười, bảo em ngốc. Tôi nói với em là vì trong mỗi viên thuốc là thảo mộc thiên nhiên Mỗi viên Cô Mai Giảm Cân có chứa hoạt chất phân huỷ chất béo, có chứa chất xơ làm no dạ dày nên em không thấy đói, thèm ăn, còn nấm linh chi và sữa ong chúa sẽ giúp em tăng sức đề kháng nên không thấy mệt. Nàng ta gật gù như đúng rồi. Nhưng thật thông tin đó đều là do tôi tìm hiểu kỹ hết mới dám mua cho người yêu tôi dùng.

🍓Từ ngày uống Cô Mai Giảm Cân, cô người yêu của tôi ăn không nhiều như trước những vẫn tươi tắn. Vì viên giảm cân làm em không thèm ăn, nên ngoài những bữa chính trong ngày, em không ăn gì nhiều, mà em cũng không phải kiêng cử các món yêu thích, chỉ có sau 7 giờ là không được ăn gì và chỉ uống nước. Nói vậy chứ thỉnh thoảng em thèm trái cây buổi tối, tôi cũng chạy cong lưng đi mua cho em. Tôi thoáng nghĩ sau này có cưới nhau, lúc em thai mà nghén chắc tôi còn chạy vòng vòng mua đồ cho em cũng đuối. Nghĩ vậy rồi cười một mình.
Sau hai tháng nỗ lực, cô người yêu tôi cũng gầy đi hẳn. Kích cỡ quần áo của em hiện tại quá rộng và chúng tôi phải đi mua sắm lại. Lúc này, mỗi tuần em chỉ còn uống hai lần Cô Mai Giảm Cân trong một tuần để giữ cân nặng. Sau hai tuần uống như thế thì dứt hẳn.
sau ba tháng kể từ ngày tôi cùng em bắt đầu giảm cân, em gọn gàng hơn, không còn béo như ngày nào. Tôi nhìn em đôi chút lạ lẫm nhưng em có vẻ hài lòng và vui lắm. Chỉ cần thấy em cười là tôi hạnh phúc rồi. Em cảm ơn tôi nhiều và em nói muốn cưới thật nhanh để được mặc áo cưới và về chung nhà chăm sóc tôi. Nghe thấy điều đó, tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Và nghĩ rằng mọi cố gắng bảo vệ tình yêu của mình là đúng!
🍓Cảm ơn Cô Mai Giảm Cânđã giúp tôi nắm trọn tình yêu này đến bây giờ!

Tin tức khác:
Em chỉ việc nghe lời, còn giảm cân của em để anh lo (27/8/2017)
Giảm cân sơn mai có thành phần chính là NẤM LINH CHI (19/12/2015)
  Đông y Gia truyền giảm cân Sơn Mai TP Vinh Nghệ An
Địa chỉ: Thành phố Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0978.616.888 - 0905.616.888
Email: [email protected] - giamcansonmai.com